คาถา เงิน ล้าน คาถาเรียกเงิน คาถามหาลาภ เสกเงินได้ดั่งใจ

คาถา เงิน ล้าน

วันนี้เอาคาถามหาลาภหรือ คาถา เงิน ล้าน มาฝากให้กับทุกคนที่ต้องการลาภ ต้องการเงิน ตั้งใจทำงาน ลุ้นโชคลาภอยู่ สวดมนต์ท่องคาถา เพื่อให้เกิดโชคลาภให้แก่ตัวเอง เพื่อให้ได้เป็นมหาเศรษฐีได้ในเร็ว

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน คาถาโชคลาภ จากเกจิอาจารย์ชื่อดังอย่างหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เพื่อนำมาสวดมนต์ภาวนา เสริมสร้างสมาธิ สติปัญญา เสริมบุญบารมีให้แก่ชีวิต มีความเชื่อว่าใครที่สวดครบ 9 จบ จะช่วยเสริมดวงเฮงรับทรัพย์สมบัติไม่ขาดสาย คนเฒ่าคนแก่เชื่อว่าหากว่ายิ่งสวดคาถาเงินล้านเป็นประจำก็จะยิ่งเรียกทรัพย์เข้ามาในชีวิต แต่ถ้าจะสวดคาถาให้ได้สัมฤทธิ์ผลควรถือศีลให้ครบและปฏิบัตตนให้อยู่ในศีลธรรมอันดี ก็จะช่วยเสริมหนุนบุญการเงินอาจรับทรัพย์มากยิ่งขึ้นไปอีก

ควรสวดมนต์ก่อนนอนกันนะครับทุกคน และสวดบทนี้ต่อได้เลยเพื่อเสริมบารมี บทสวดมนต์ก่อนนอนตามไปที่หน้านี้เลยนะครับ : บทสวดมนต์ก่อนนอน

ควรสวดพระคาถา เงิน ล้าน อย่างไร

ควรสวดอย่างน้อยวันละ 9 จบเป็นประจำ ตอนไหนก็ได้ หรือถ้าเป็นไปได้ก็ควรสวดวันละ 30 จบ หรือถ้าตกระกำลำบากจริง ๆ ชีวิตวิกฤติมาก ๆ สวดพระคาถาวันละ 108 จบ แล้วจะเห็นทางออกของชีวิต

อันนี้เรื่องจริงจากตัวแอดมินเองที่ช่วงนึงเจอมรสุมชีวิตมาก ตกงาน ไม่มีเงินจ่ายหนี้ เลยไปบวชเพื่อหนีเลยตอนนั้น จากนั้นหลวงพี่ที่เป็นพระพี่เลี้ยงแนะนำให้สวด วันละ 108 จบก่อนจำวัดทุกวัน (ช่วงนั้นบวช 15 วัน) ผลคือตอนสึกออกมา มีเรียกสัมภาษงานหลายที่มา เลือกเงินเดือนได้เลย รวมทั้งมีงานอื่นๆเข้ามาอีกจนฟื้นตัวได้เลย อันนี้เรื่องจริง

คาถามหาลาภ หรือ คาถาเงินล้าน ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

คาถา เงิน ล้าน

นาสังสีโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพพเพ ยักขา ปะรายันติ
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุเม
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม
มิเตพาหุหะติ พุทธะมะอะอุ นะโม พุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
วิระหิงหา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสด มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สัมปะฏิฉามิ

สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

คำอธิษฐานหลังสวดคาถาเงินล้าน 9 จบ

หลังจากท่องคาถาเงินล้านฤาษีลิงดับครบทั้ง 9 จบเรียบร้อยแล้วให้ทำการกล่าวอธิษฐานปิดท้าย ขออานิสงค์จากผลบุญที่ได้กระทําไปนี้ จงมีแด่ผู้ที่เป็นปู่ย่าตายาย บิดามารดา สามีภรรยา บุตรธิดา ญาติสนิท ผู้มีพระคุณ ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัวและเจ้าโรคเจ้าภัยของข้าพเจ้า ทุกภพทุกชาติ ไม่ว่าทุกท่านจะอยู่ในภพใดขอให้ได้รับกุศลโดยทั่วถึง ก่อนจะกล่าวบทสวดปิดท้าย “อิมินา ปุญญะกัมเมนะ นิพพานัง ปะระมังสุขัง อะนาคะเตกาเล” ขอให้ข้าพเจ้า ได้รับซึ่งพระนิพพาน ด้วยผล แห่งการท่องคาถาทำบุญในครั้งนี้

บทสวดมนตร์ คาถาเงินล้าน บทนี้สวดมนตร์เพื่อทุเลาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เช้าใจกันว่ายิ่งสวดมนตร์มากแค่ไหนก็ยิ่งเสริมโชคลาภได้มากขึ้นเท่านั้น สวดมนตร์เรียกทรัพย์สมบัติ เสริมความปังให้กับชีวิตกันแล้ว ก็อย่าลืมเป็นจริงเป็นจังปฏิบัติงานให้เงินทองไหลมาเทมาด้วย ด้วยเหตุว่าคาถาหลวงพ่อฤๅษีลิงดำเพียงแต่ช่วยเสริมเท่านั้น! ขอให้เป็นกำลังใจให้ทุกคนโชคดี

ผมสวดคาถา เงิน ล้าน หรือ คาถามหาลาภ คาถาเรียกเงินนี้เกือบทุกวันครับ สามารถเรียกเงิน ทรัพย์สินให้เราได้จริงๆ แต่เราต้องตั้งใจทำงานด้วยนะครับ สวดแล้วนอนรอเงินเฉยๆไม่ได้ ต้องออกไปหาโอกาส สร้างสะพานเงินให้มาหาเราด้วย และอย่าลืมทำบุญสร้างบารมีให้กับตัวเองด้วยครับ